Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn De L'Opera Hà Nội
Improving the service quality of De L'Opera Hanoi hotel room department
Bùi Thị Ngọc Trang  

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn De L'Opera Hà Nội
Improving the service quality of De L'Opera Hanoi hotel room department

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Bùi Thị Ngọc Trang

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng; Chương 2. Chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn De L’Opera Hà Nội; Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn De L'Opera Hà Nội’ tập trung vào hệ thống hóa các cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn; đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn De L’Opera Hà Nội. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn De L’Opera Hà Nội

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng phục vụ, Bộ phận buồng

Abstract:

In addition to the introduction and conclusion, the main content of the topic is presented in 3 chapters, including: Chapter 1. Rationale for the quality of service of the chamber department; Chapter 2. Service quality of the chamber department at De Hotel L'Opera Hanoi; Chapter 3. Solutions to improve the service quality of the chamber department. The topic 'Improving the service quality of De L'Opera Hanoi hotel rooms' focuses on systematizing the theoretical basis of service quality of the chamber department at the hotel; assessing the actual service quality of the room department at the hotel; De l'Opera Hanoi. Based on relevant studies, the project has proposed a number of solutions to improve the service quality of the department room at De L'Opera Hanoi Hotel

Key word:

Quality Improvement, Service Quality, Chamber Parts

Tác giả:Bùi Thị Ngọc Trang GVHD:Ths Bùi Phú Mỹ
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn De L'Opera Hà Nội
Improving the service quality of De L'Opera Hanoi hotel room department
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2020
Mô tả vật lý:86tr.
Từ khóa:Bộ phận buồng. Chất lượng phục vụ. KLTN Du lịch. KLTN Du lịch K11. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA